Trường nhạc Dương Cầm



Dương Cầm xin gửi lời chào, lời chúc sức khỏe tới tất cả quí phụ huynh, các bạn và đặc biệt là những học viên đang theo học tại Dương Cầm!

Thật vui và hạnh phúc khi số lượng học viên của Dương Cầm không ngừng tăng lên. Trong rất nhiều lý do, thì sự tin tưởng của mọi người đối với Dương Cầm là lý do lớn nhất. Chúng tôi vô cùng cảm ơn và chắc chắn sẽ cố gắng hơn nữa để đáp ứng niềm tin từ quý vị.

Qúy vị thân mến.

Chúng tôi bắt đầu phương pháp của mình bằng những điều đơn giản nhất. Đó là tư thế ngồi, cách đặt tay, cách nhịp chân, và tinh thần tập luyện. Với mỗi đối tượng khác nhau chúng tôi sẽ dùng phương pháp khác nhau để hướng tới mục đích duy nhất, đó là giúp người học vững lý thuyết -chắc thực hành, tự tin biểu diễn.

Để đạt được mục tiêu ấy, chúng tôi nỗ lực không ngừng. Đối với cả thầy và trò, sự kiên trì là cụm từ luôn được nhắc tới. Trò cần kiên trì để vượt qua sự khó khăn của bài học. Thầy kiên trì để giúp trò, đặc biệt những trò chậm tiếp thu, hiểu cặn kẽ bài học.

Nét nhạc nết người, giáo viên dạy nhạc, ngoài chuyên môn, sẽ góp phần không nhỏ trong việc giáo dục đạo đức của người học, đặc biệt là các bạn nhỏ. Tại Dương Cầm, chúng tôi luôn tạo ra một môi trường năng động, vui vẻ. Nhưng trong môi trường ấy, điều mà chúng tôi hướng tới là sự lễ phép, là sự cẩn thận - tập trung - sáng tạo ...

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, bởi sự nỗ lực ấy trước hết là vì chính chúng tôi. Cách đây gần 10 năm, Dương Cầm mở chi nhánh đầu tiên. Hiện nay với tất cả 5 chi nhánh thì chúng tôi hiểu rằng sự nỗ lực của mình đã được quý vị cảm nhận và đồng hành.

Nỗ lực không bao giờ là thừa. Thế nên, chúng tôi sẽ còn tiếp tục cố gắng. Và trong hành trình ấy, Dương Cầm vẫn mong có được sự ủng hộ của quý phụ huynh, quý học viên, và tất cả mọi người.

Trân trọng !

#duongcammusicschool



Categories:

Leave a Reply